Dịch vụ đặt in hóa đơn nhanh gọn, uy tín.

CÔNG TY LUẬT TNHH IFA

DỊCH VỤ ĐẶT IN HÓA ĐƠN

Lời đầu tiên Công ty Kế Toán Hà Nội xin chân thành cám ơn Quý khách đã tín nhiệm và sử dụng dịch vụ kế toán của Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

“Tại Nghị định 51/2010/NĐ – CP và Thông thư 153/2010/TTBTC ngày 28/09/2010 hướng dẫn Nghị định 51/2010/NĐ – CP về hóa đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ. Các doanh nghiệp phải tiến hành đặt in và sử dụng hóa đơn in bắt đầu tư tháng 01/2011. Đối với một số doanh nghiệp có quy mô nhỏ (dưới 10 lao động), được quyền lựa chọn giữa mua hóa đơn hoặc đặt in hóa đơn đến hết năm 2011, đến đầu năm 2012 tất cả các doanh nghiệp để phải đặt in và sử dụng hóa đơn đặt in.”

Sau khi doanh nghiệp được thành lập doanh nghiệp muốn giao dịch bán hàng thì phải có hóa đơn để xuất cho khách hàng. Để đặt in được hóa đơn phải qua nhiều bước và nhiều doanh nghiệp không có thời gian để hoàn thành các thủ tục. Kế Toán Hà Nội với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm làm dịch vụ kế toán cho gần 600 doanh nghiệp chúng tôi mong muốn được trợ giúp cho các doanh nghiệp để Doanh nghiệp có thể yên xây dựng các kế hoạch kinh doanh của mình.

  1. KẾ TOÁN HÀ NỘI THỰC HIỆN CÁC BƯỚC ĐẶT IN HÓA ĐƠN CHO DOANH NGHIỆP:

– Tiến hành liên hệ làm hợp đồng đặt in với công ty in.

– Thiết kế tạo mẫu hóa đơn cho quý doanh nghiệp (gửi mail cho Doanh nghiệp để chọn mẫu và xuống gặp cán bộ quản lý thuế trực tiếp đơn vị duyệt mẫu.

– Gửi Hợp đồng đặt in hóa đơn cho khách hàng ký tại trụ sở kèm theo hóa đơn mẫu để khách hàng duyệt và gửi công ty in để đặt in.

– Lấy hóa đơn sau khi đã in xong.

– Mang mẫu hóa đơn kèm theo thông báo phát hành hóa đơn (3 bộ) nộp tại cơ quan thuế trực tiếp quản lý doanh nghiệp.

– Sau khi in xong, nhà in thực hiện thanh lý hợp đồng, lập biên bản hủy hóa đơn mẫu in thử, biên bản hủy kẽm;

– Tiến hành làm thủ tục thông báo phát hành hóa đơn đặt in với cơ quan thuế. Quý khách có thể sử dụng hóa đơn đã phát hành sau 5 ngày.

2. YÊU CẦU CÁC GIẤY TỜ LÀM THỦ TỤC ĐẶT IN HÓA ĐƠN

– Khách hàng cung cấp thông tin về doanh nghiệp đặt in hóa đơn là không có bất kỳ vướng mắc về thuế (như trụ sở công ty có sổ đỏ và thuộc quyền sử dụng của doanh nghiệp, không vi phạm về lĩnh vực thuế, mã số thuế…);

– Cung cấp Logo của doanh nghiệp (nếu có): cung cấp qua email;

– Khách hàng cung cấp Giấy đăng ký kinh doanh (bản sao công chứng), Giấy chứng nhận mã số thuế (bản sao công chứng), phô tô chứng minh thư của người đại diện doanh nghiệp. Đăng ký, điền thông tin vào mẫu. Để đảm bảo thông tin chính xác và được kiểm tra.

– Khách hàng chọn mẫu hóa đơn, in ra và ghi các thông tin cần thiết để thiết kế tạo mẫu hóa đơn như: Tên Công Ty, Mã số thuế, số điện thoại, số Fax, địa chỉ, email, website, số tài khoản ngân hàng (nếu muốn in lên hóa đơn).

– Nhà in cung cấp số lượng hóa đơn đặt in, màu in trắng, hồng, xanh dương, hoặc màu giống màu logo). Quý doanh nghiệp nên chọn in một màu để tiết kiệm chi phí.

– Chọn ký hiệu hóa đơn: Ví dụ AA/11P, 2 ký tự đầu trước dấu / là để phân biệt các ký hiệu hóa đơn. Quý công ty có thể chọn 2 chữ trong bảng 20 chữ cái sau: A, B, C, D, E, G, H, K, L, M, N, P, Q, R, S, T, U, V, X, Y .

– Chọn vị trí đặt logo.

3. PHÍ DỊCH VỤ­­­ ĐẶT IN HÓA ĐƠN

– Phụ thuộc vào số lượng in của Quý khách đặt thông thường giá từ 1.000.000đ – 3.000.000đ

– Bàn giao hóa đơn khoảng 12 -15 ngày kể từ ngày cơ quan thuế nhận được hồ sơ hợp lệ.


CÔNG TY LUẬT TNHH WM

post-logo
  • » Luật Sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7 Gọi: 19008007
  • » Luật sư tư vấn pháp luật qua Email : hotro@keyweb.com
  • » Tham khảo dịch vụ luật sư và kiến thức
  • » Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.
  • » Khiếu nại về dịch vụ: 0981 759 726.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *